Đèn mâm pha lê thông tầng vốn được xếp vào top những chiếc đèn trang trí nội thất cầu kỳ hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn với những mẫu mã, kiểu dáng đèn trên thị trường, hãy cùng tham khảo với đèn mâm pha lê thiết kế CMTT - 1173 tại Casani. Với những ưu điểm vượt trội trong thiết kế và hệ thống ánh sáng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Thông số kỹ thuật

- Mã sản phẩm: CMTT-1173

- Loại: Đèn mâm pha lê thông tầng

- Kích thước: Đặt hàng theo yêu cầu

- Chất liệu : thủy tinh pha lê cao cấp

- Ứng dụng: dùng để trang trí phòng khách

- Giá bán:

- Bảo hành:12 tháng

Đặc điểm nổi bật làm nên ưu điểm riêng của đèn mâm pha lê thông tầng

Đèn mâm pha lê thiết kế CMTT - 1173 với thiết kế nổi bật ấn tượng với những tầng đèn pha lê lung linh. Loại đèn này rất phù hợp với những không gian mang phong cách tân cổ điển. Đế đèn được làm từ inox cao cấp được gắn với trần nhà. Mâm tiếp xúc lớn, an toàn cho người sử dụng bất kể khi lắp đặt trên trần gỗ, bê tông hay thạch cao. Các hạt pha lê được xếp xen kẽ nhau tạo thành một chuỗi sáng nhỏ dần như hình tháp ngược.

Đèn thông tầng đẹp

 

Đèn thông tầng đẹp

Đèn mâm pha lê thông tầng tại Casani sử dụng 1 chế độ mà ánh sáng trắng hoặc vàng theo ánh sáng của bóng đèn LED. Điều này giúp gia chủ có sự lựa chọn loại ánh sáng phù hợp với màu sơn nhà cũng như tổng thể nội thất. Bóng đèn pha lê đều là những loại đèn có độ bền cao, sức chiếu sáng lên tới 15.000 giờ mang lại độ bền cao khi sử dụng. Chiều cao thả tùy chọn có thể thay đổi được theo không gian trang trí.

Điều gì làm nên thương hiệu thế giới đèn Casani

Đèn mâm pha lê thông tầng CMTT - 1173 là loại đèn được nhập khẩu chính hãng tại châu Âu. Đây là loại đèn cao cấp với chất lượng được đảm bảo tại Casani.

Đến với thế giới đèn Casani, bạn sẽ được trải nghiệm những loại đèn trang trí với đa dạng mẫu mã và chủng loại. Dù không gian nội thất của bạn theo phong cách cổ điển, hiện đại hay tân cổ điển thì đều được tư vấn loại đèn phù hợp.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ việc vận chuyển và lắp đặt đèn mâm pha lê thông tầng tới gia chủ. Thời gian nhanh chóng, đảm bảo không mất thời gian quý báu của quý khách hàng. Chế độ bảo hành kỹ thuật đèn 12 tháng.

Bạn muốn được tư vấn loại đèn phù hợp hãy gọi ngay cho chúng tôi  0965.69.8866.

Thế giới đèn Casani luôn đồng hành cùng các bạn trong trang trí nội thất ấn tượng, tạo không gian hoàn hảo cho gia đình.

Thiết kế website bởi kenhdichvu.vn