Đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6822 sẽ là sản phẩm đèn trang trí làm nên sự khác biệt cho không gian. Chiếc đèn thông tầng này là sản phẩm không thể thiếu trong lối kiến trúc không gian có tầng lớn, rộng. Đây sẽ là điểm nhấn đặc biệt có vẻ đẹp thu hút đến không ngờ.

Thông tin kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: CCT-6822
  • Loại: Đèn thông tầng
  • Khung đèn: hợp kim cao cấp
  • Màu sắc: vàng đồng
  • Kích thước: kích thước đặt theo yêu cầu
  • Bảo hành: 12 tháng

Ưu điểm nổi trội đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6822

Chiếc đèn mang vẻ đẹp vô cùng nổi trội, cực kì ấn tượng  và lộng lẫy. Đèn đặt trong không gian dường như làm cho không gian tăng thêm bội phần sự huyền bí, lãng mạn và sang trọng.

Đèn thông tầng đẹp, lộng lẫy

Đèn thông tầng đẹp, lộng lẫy

Thiết kế đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6822  cực kì đồ sộ, như một tòa tháp hoa cực kỳ lộng lẫy và thu hút. Màu sắc chủ đạo của đèn là màu đồng vàng tinh tế, sang trọng. Toàn bộ chiếc đèn được làm nổi bật bởi hệ thống đèn chiếu sáng cùng những viên pha lê treo lơ lửng cực kỳ nhẹ nhàng, thanh tú. Dãy pha lê dưới đèn dường như đang tăng thêm sự ung linh, lộng lẫy cho đèn

Khung đèn chắc chắn bằng chất liệu hợp kim cao cấp, đảm bảo sử dụng bền bĩ với thời gian. Dù đèn là một khối tổng thể lớn, đồ sộ nhưng đèn không hề bị thô, cứng. Khung đèn được thiết kế tạo cảm giác nhẹ nhàng, uyển chuyển nhờ những đường uốn lượn của khung nhẹ nhàng, cùng những họa tiết chạm khắc tỉ mỉ, điêu luyện.

Hệ thống chiếu sáng của đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6822 làm từ hệ thống đèn hiện đại, tiện dụng. Hệ thống led kết nối với nhau hiệu quả, cho ra ánh sáng nhẹ nhàng,dễ chịu. Không gian được chiết sáng của đèn trở nên uy nga, tráng lệ hơn gấp nhiều lần.

Ứng dụng đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6822

Sản phẩm được thiết kế để sử dụng trọng các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, khu vui chơi,.. Đặc biệt những căn nhà, biệt thự,.. có kiến trúc tầng lửng cao, thoáng và rộng cũng rất phù hợp sử dụng sản phẩm này.

Đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6822 tạo nên vẻ đẹp hoành tráng, lộng lẫy nhưng không hề gây cảm giác nặng nề, ngột ngạt cho người sử dụng. Bạn sẽ cảm thấy mình đang lạc vào thế giới khác khi đặt chiếc đèn này trong không gian. Hãy đặt vật phẩm vô cùng có giá trị này vào không gian của bạn. Siêu thị đèn trang trí Casani sẵn sàng hỗ trợ tư vấn thông tin và giá cả sản phẩm đặc biệt này của chúng tôi bất kỳ lúc nào bạn cần. Đừng bỏ qua sản phẩm trang trí, chiếu sáng nổi bật, tráng lệ như chiếc đèn này nhé!

Thiết kế website bởi kenhdichvu.vn