Không chỉ có tác dụng chiếu sáng như các loại đèn thông thường, đèn chùm pha lê thông tầng là một sản phẩm đột phá mới phù hợp với các không gian thông tầng như biệt thự đẳng cấp, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn giúp tạo điểm nhấn và nâng tầm giá trị của mỗi công trình.

Không phải ngẫu nhiên người ta lựa chọn đèn chùm pha lê thông thường cho không gian của mình, bởi những chiếc đèn này vốn đã mang vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa và ấn tượng riêng của chính mình.

Thông số kỹ thuật của đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6821

  • Mã sản phẩm: CCT-6821
  • Loại đèn: đèn chùm pha lê thông tầng
  • Chất liệu: pha lê cao cấp
  • Kiểu dáng: hiện đại
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Giá sản phẩm: liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá

Đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6821 hoàn hảo ở mọi góc nhìn

Loại đèn này thường khá dài, trên là mâm inox sáng bóng được gắn cố định, các viên pha lê được gắn thả xuống dưới được kết nối vững chắc với phần mâm phía trên.

Đèn thông tầng đẹp

Đèn thông tầng đẹp

Tất cả các thanh pha lê được sắp xếp thủ công tạo nên một chùm pha lê lơ lửng sang trọng. Các khu vực thông tầng phòng khách, trung tâm thương mại, khách sạn là nơi thích hợp của những đèn pha lê tinh xảo, đẳng cấp này.

Thân đèn có cấu tạo chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi lắp đặt và sử dụng.

Vào buổi tối, khi bật đèn, ánh sáng chiếu ra từ đèn thông tầng pha lê sẽ tạo nên một khối pha lê lung linh, huyền ảo thu hút mọi ánh nhìn.

Đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6821 có độ bền như thế nào?

Nhiều khách hàng có suy nghĩ rằng đèn pha lê này chỉ đẹp về hình thức chứ độ bền không cao. Casani xin khẳng định với khách hàng về chất lượng và độ bền của sản phẩm này. Tuổi thọ của các bóng đèn LED nhỏ lên đến 10.000 giờ chiếu sáng, bạn sẽ xóa tan lo lắng cháy bóng đèn phải thay sửa tốn kém. Để đèn có độ bền cao, bạn nên bảo quản đèn tốt và vệ sinh định kỳ để đèn được đẹp và cho ánh sáng hoàn hảo.

Thông tin mua đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6821 chính hãng, giá tốt tại Casani

Siêu thị đèn trang trí Casani là một thế giới đèn với hàng ngàn mẫu mã sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Đến với Casani bạn sẽ có thể sở hữu đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6821 với mức giá tốt nhất thị trường và dịch vụ của chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm.

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Showroom Casani: Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, HN
Tel: O4.22.84.8866 - Hotline: O965.69.8866

Thiết kế website bởi kenhdichvu.vn