Không có một loại đèn nào có thể “khoe” trọn vẻ đẹp của các chi tiết trên đèn một cách toàn diện giống như đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6815. Hơn nữa số lượng pha lê để tạo nên loại đèn này cũng rất nhiều. Đó là lý do tại sao đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6815 được Siêu thị đèn trang trí Casani cũng như giới chuyên gia về đèn đánh giá là thuộc top hạng nhất về sự cao cấp. Hãy tìm hiểu chi tiết về loại đèn này qua bài viết dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật

  • Mã sản phẩm: CCT-6815
  • Loại: Đèn thông tầng
  • Kích thước: đặt theo yêu cầu
  • Chất liệu: pha lê cao cấp và đèn led không chói
  • Bảo hành: 12 tháng

Những đặc điểm nổi bật của đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6815

- 3 điểm nhấn về thiết kế của đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6815 đó là:

+ Thiết kế thông tầng linh hoạt với số tầng, số bóng đèn khác nhau.

+ Mẫu mã cầu kỳ, kiểu cách.

+ Đèn sử dụng nhiều pha lê.

Mẫu đèn thông tầng đẹp

Mẫu đèn thông tầng đẹp

Thiết kế và kích thước này của đèn không nhất định. Bạn có thể đặt hàng, chúng tôi sẽ sản xuất theo yêu cầu của bạn.

- Ánh sáng của đèn là ánh sáng vàng, khá linh hoạt, kết hợp với nhiều chi tiết trang trí một cách tỉ mỉ. Vì vậy ánh sáng mà đèn mang lại sẽ làm không gian thêm phần nổi bật, ấn tượng, gây sư chú ý.

- Đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6815 được tạo nên từ nhiều chất liệu cao cấp: từ đèn, khuôn đèn, chao đèn, chi tiết trang trí,....Có thể nói đèn rất bền.

- Đèn sử dụng nguồn sáng led công nghệ hiện đại nên ánh sáng lung linh nhưng không chói, tiết kiệm điện năng hơn so với các loại bóng sợi đốt,...

Nên lắp đặt đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6815 ở đâu?

Đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6815 có kích thước hơi to so với các loại đèn khác, ánh sáng cũng lộng lẫy hơn. Vì vậy dù mang giá trị chiếu sáng hay trang trí thì đèn cũng thích hợp cho những không gian lớn như: khách sạn, nhà hàng, biệt thự, sảnh rộng, phòng hội nghị,...không hợp với các phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng ăn,...

Để có những chiếc đèn trang trí phù hợp, bạn có thể mô tả ý tưởng hoặc thiết kế của mình, chúng tôi sẽ sản xuất đèn theo yêu cầu của bạn.

Ngoài là nhà cung cấp đèn trang trí có uy tín trên cả nước, khách hàng còn tin tưởng và lựa chọn Casani nhiều bởi vì Casani có khả năng sản xuất đèn theo yêu cầu.

Liên hệ với chúng tôi để sở hữu những chiếc đèn tốt nhất.
Địa chỉ Siêu thị đèn trang trí Casani: Showroom Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng. Mễ Trì, HN (Thuộc tòa Nhà Khách ATS )
ĐT: O24.22.84.8866 - O965.69.8866
.

Thiết kế website bởi kenhdichvu.vn