Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đèn trang trí cho ngôi nhà của mình theo phong cách Châu Âu tân cổ điển, đèn chùm pha lê thông tầng là sự lựa chọn không thể tuyệt hơn. Khám phá ngay mẫu đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6814 tại Casani để có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Thông số kỹ thuật:

  • Mã SP: CCT-6814
  • Loại: Đèn thông tầng
  • Chất liệu: Pha lê
  • Màu sắc: Vàng
  • Kích thước: thiết kế theo yêu cầu
  • Công nghệ: đèn led
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Giá bán: liên hệ

Ưu điểm vượt trội trong thiết kế đèn chùm pha lê thông tầng

Nhắc tới đèn chùm pha lê thông tầng người ta không thể không nhắc tới thiết kế độc đáo và ấn tượng của loại đèn này. Với thiết kế tinh tế gồm nhiều tầng đèn Led, cùng ánh sáng trong xung quanh tạo thành hình khối, đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6814 tại Casani thực sự ghi điểm trong lòng khách hàng.

Kích cỡ của loại đèn chùm này sẽ tùy theo yêu cầu của gia chủ. Tuy nhiên đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6814 sẽ có kích thước khá lớn bao gồm các khối pha lê tạo thành một chuỗi ánh sáng ấn tượng. Đèn có kết cấu khung, các giá đỡ được mạ kim loại chống gỉ cùng các chi tiết trang trí tuân theo nghệ thuật đối xứng, uốn lượn tinh xảo.

Mẫu đèn chùm pha lê thông tầng ấn tượng

Mẫu đèn chùm pha lê thông tầng ấn tượng

Tại đây đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6814 được tạo thành khối 4 tầng ánh sáng vàng với những ngọn nến lung linh tạo không gian ấm cúng và sang trọng. Sự uyển chuyển, nhẹ nhàng của đèn còn nhờ vào tầng phụ với những hạt pha lê rủ dạng dây.

Ứng dụng đèn thông tầng

Những tưởng loại đèn trang trí này sẽ là món nội thất kén phòng, tuy nhiên bạn có thể linh hoạt lựa chọn. Phong cách châu Âu tân cổ điển có sự lãng mạn nhưng không mất đi vẻ đẹp sang trọng cho kiến trúc.

Chiếc đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6814 với ánh sáng vàng phù hợp với phòng khách, phòng khách sạn, các hội trường lớn để tạo ánh sáng rộng và điểm nhấn ấn tượng.

Đặc biệt đèn chùm pha lê thông tầng đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6814 có chất liệu từ đồng cùng hệ thống ánh sáng màu vàng sẽ phù hợp với gia chủ mệnh Kim.

Casani hỗ trợ tư vấn mua đèn chùm pha lê thông tầng

Bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn mẫu đèn trang trí phù hợp với không gian ngôi nhà.

Đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6814 sẽ được thiết kế phù hợp với diện tích không gian bạn muốn trang trí. Các nhân viên tại Casani sau khi nhận được yêu cầu sẽ liên hệ và khảo sát không gian cho gia chủ, đưa ra vị trí đặt cùng kích thước đèn phù hợp nhất.

Chế độ bảo hành tại Casani lên tới 12 tháng nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm lắp đặt.

Đến với Casini để chiêm ngưỡng thế giới đèn lung linh, huyền ảo.


Thiết kế website bởi kenhdichvu.vn