Phòng trưng bày, phòng triển lãm, phòng hội nghị,...thường có nhiều bức tranh đẹp, giá trị và kích thước lớn nhỏ khác nhau. Để làm nổi bật giá trị của bức tranh và vẻ đẹp của nó được phô bày trọn vẹn, đèn soi tranh giá rẻ Hà Nội CST-9331 đã ra đời.

Đây là một loại đèn có giá rẻ, nhiều bóng tương  ứng với nhiều mẫu mã khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về loại đèn soi tranh CST-9331 này xem có xứng đáng là lựa chọn số 1 của bạn không nhé.

Thông số kỹ thuật

  • Mã SP: CST-9331
  • Loại đèn: Đèn soi tranh
  • Chất liệu: Hợp kim, Mica
  • Đèn led siêu sáng
  • Bảo hành: 12 tháng

Đặc điểm của đèn soi tranh giá rẻ Hà Nội CST-9331

+ Đèn soi tranh CST-9331 có cấu tạo gồm 3 phần chính: khuôn đèn, chóa đèn và bóng đèn.

Đèn soi tranh

Đèn soi tranh
  • Khuôn đèn được làm bằng hợp kim, cứng, bền, chắc chắn, không dễ gãy và không bị hoen gỉ qua nhiều năm sử dụng. Khuôn đèn có màu vàng đồng cũng khá sang trọng.
  • Chóa đèn có dạng hình đóa hoa, được làm bằng Mica cao cấp rất đẹp, phản chiếu ánh sáng tốt.
  • Bóng đèn được trang bị hệ thống đèn led với 2 điểm mạnh là siêu sáng và siêu tiết kiệm.

+ Đèn được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng hiện đại, các bóng đèn được gắn thẳng hàng trên khuôn đèn. Tùy vào mục đích sử dụng, không gian phòng, kích thước bức tranh khác nhau mà bạn sử dụng đèn 1 bóng - 2 bóng - 3 bóng sao cho phù hợp.

Công dụng chính của đèn soi tranh CST-9331

Vị trí lắp đặt đèn phù hợp nhất là ngay trên đầu bức tranh. Khi được bật sáng, ánh sáng từ đèn sẽ soi sáng bức tranh, phô bày mọi vẻ đẹp mà bức tranh có. Đặc biệt, bức tranh sẽ thực sự nổi bật vào ban đêm khi được ánh sáng của đèn chiếu vào.

Đèn được sử dụng nhiều ở phòng trưng bày triển lãm nghệ thuật, hộ gia đình, cơ quan, xí nghiệp, công ty,...có trang trí tranh ảnh trên tường. Ngoài soi tranh, đèn còn được dùng để trang trí và chiếu sáng một phần không gian nào đó.

Tại sao gọi là đèn soi tranh giá rẻ Hà Nội CST-9331?

Sở dĩ gọi đèn CST-9331 là đèn soi tranh giá rẻ Hà Nội vì so với các loại đèn soi tranh hay đèn khác thì nó có giá tương đối rẻ. Và đèn có giá đặc biệt rẻ khi mua tại Siêu thị đèn trang trí Casani Hà Nội. Với giá chỉ 1.500k, bạn đã có thể mua đèn và được lắp đặt miễn phí rồi.

Hiện nay Casani đang có nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn nhân dịp khai trương Showroom mới tại Hà Nội. Nếu bạn muốn mua đèn tường, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Showroom: Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng - Mễ Trì - Hà Nội
Tel: O4.22.84.8866 - Hotline: O965.69.8866

Thiết kế website bởi kenhdichvu.vn