Bạn đang tìm kiếm một thiết bị chiếu sáng để lắp đặt cho không gian của mình vậy bạn đã biết đến mẫu đèn mâm ốp trần pha lê led CMT-9913 hot nhất 2018 chưa. Sản phẩm này đang nhận được sự yêu quý từ khách hàng bởi nó được xem như một thiết bị chiếu sáng mang đến ấn tượng riêng cho không gian ngôi nhà. Cùng khám phá nhé!

Thông số kỹ thuật

  • Mã SP: CMT-9913
  • Loại: đèn mâm pha lê cao cấp
  • Kích thước: Ø800 x H350
  • Chất liệu: pha lê
  • Màu sắc: Vàng
  • Ứng dụng: trang trí phòng khách, hội nghị...
  • Giá bán: 6.200.000VNĐ

Vì sao đèn mâm ốp trần pha lê led  CMT-9913 lại trở nên hot như vậy?

Đèn mâm ốp trần pha lê led CMT-9913 ngày càng trở nên hót vì nhu cầu sử dụng mẫu đèn này của người dân ngày càng tăng cao. Mọi người yêu thích bởi nó đặc biệt hơn những mẫu đèn trang trí khác.
Mẫm đèn mâm pha lê đẹp

Mẫm đèn mâm pha lê đẹp

Chất liệu làm nên nó là pha lê cao cấp thoạt nhìn như những viên kim cương lấp lánh tỏa sáng cả không gian ngôi nhà. Những hạt pha lê ấy khi hòa quyện với ánh sáng đèn led lại tạo nên một nguồn sáng lung linh huyền ảo vô cùng. Nhiều người còn ví rằng “ từ ngày lắp đèn mâm ốp trần pha lê led CMT-9913 tôi như được sống trong cung điện nguy nga vậy”.
Độ hót của đèn mâm còn được thể hiện ở chỗ đèn có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Không chỉ dừng lại ở việc là một thiết bị chiếu sáng trang trí cho ngôi nhà thêm lộng lẫy mà đèn còn được ứng dụng ở nhiều không gian sang trọng như: nhà hàng, khách sạn hay trung tâm thương mại lớn.
Không chỉ đẹp đèn còn mang đến cho người dùng độ bền dài lâu và hoàn toàn yên tâm cho sức khỏe của cả gia đình.

Đơn vị phân phối đèn mâm ốp trần pha lê led  CMT-9913 tốt nhất

Casani là một trong những đơn vị kinh doanh thiết bị đèn mâm trang trí tốt nhất. Sự thành công của Casani được xây dựng trên nền tảng tính là niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Đến với Casani khách hàng không chỉ nhận được những lợi ích về sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mà còn được chăm sóc một cách rất nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

Tất cả các sản phẩm đèn mâm ốp trần pha lê led  của Casani đều được bảo hành chính hãng và miễn phí lắp đặt đối với các đơn hàng trong nội thành. Hiện tại sản phẩm này cũng đang trong chương trình giảm giá tri ân khách hàng nên quý khách mua hàng ngay hôm nay sẽ được mua với mức giá ưu đãi nhất. Để được tư vấn và mua hàng trực tiếp quý khách có thể liên hệ với Casani theo địa chỉ sau:
Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần ASP Việt Nam – Siêu thị đèn trang trí Casani.
Địa chỉ: Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà
Hotline: O965.69.8866  Website:
http://casani.com.vn/.

Thiết kế website bởi kenhdichvu.vn