Đèn gương mã CDG-5107 sẽ là nhân tố chiếu sáng có khả năng làm bừng sáng mạnh mẽ cho không gian trước, xung quanh gương. Chiếc đèn trang trí nội thất trong phòng tắm này tưởng chừng như không hề cần thiết. Thế nhưng thiếu đi chiếc đèn gương led này, không gian sẽ đơn điệu và thiếu hấp dẫn hơn rất nhiều.

Thông số kỹ thuật:

  • Mã SP: CDG-5107
  • Kích thước:
  • Chất liệu: inox, pha lê
  • Nhiệt độ màu: 3200K
  • Bảo hành: 1 năm
  • Giá bán: 1.300.000 VNĐ

Ứng dụng sản phẩm

Đèn gương led như Đèn gương mã CDG-5107 đang là sản phẩm không thể thay thế trong không gian nhà tắm, phòng ngủ của mỗi gia đình, nhà hàng, khách sạn,..

Đèn gương led

Đèn gương led

Đèn có tác dụng làm đẹp không gian, đem đến sự sang trọng, xa hoa cho không gian. Đồng thời sản phẩm còn cho ra khả năng chiếu sáng hiệu quả, tăng hiệu quả sử dụng gương trong phòng tắm, phòng ngủ,..

Ưu điểm nổi trội đèn gương led

Chất liệu mang đến sự lung linh, huyền ảo

Chiếc đèn gương led CDG-5107 được cấu tạo bởi những thành phần có độ sáng, độ bóng và độ lung linh tối ưu. Thân đèn, khung đèn làm bằng inox cao cấp, không bị gỉ sét cho dù tiếp xúc nhiều với nước, xà phòng. Inox này được sơn tĩnh điện màu đồng bóng loáng, thu hút. Đặc biệt, Khung đèn CDG-5107 được chạm khắc họa tiết tinh tế, nhẹ nhàng, lại càng tăng thêm sự hài lòng, ưng ý của bạn.

Bên cạnh đó, chao đèn được là từ pha lê, gia tăng tối đa nét quyến rũ, xa hoa của sản phẩm. Chao đèn này làm tăng thêm giá trị và nét đẹp của chiếc đèn lẫn chiếc gương mà đèn đặt xung quanh.

Nhờ các chất liệu đặc biệt như vậy, Đèn vẫn rất sáng, rất đẹp cho dù là không bật bóng điện. Chính vì thế, đặt đèn gương led CDG-5107 trong bất kì không gian nào cũng đem đến ánh hào quang lấp lánh, sang trọng

Ánh sáng đèn hiện đại, đẹp mắt

Thiết kế đèn gương led CDG-5107 mang phong cách hiện đại, trẻ trung, kết hợp cùng ánh sáng vừa đủ, không gây chói làm tăng thêm sự thích thú khi sử dụng sản phẩm. Từng chiếc đèn nhỏ trong tổng thể đèn như những đóa hoa ánh sáng đẹp mắt, tinh tế và cực kì ấn tượng

Bóng đèn led bên trong đèn sử dụng được rất lâu, ánh sáng luôn ổn định và nhẹ nhàng. Chắc chắn bạn sẽ muốn soi gương mãi nếu trang bị sản phẩm này trong gia đình mình.

Đèn gương không còn xa lạ bởi sự sang trọng nổi bật mà đèn đem lại cho không gian. Để mua chiếc đèn tường đẹp hãy nhanh chóng liên hệ với Casani. Chúng tôi sẽ bật sáng không gian của bạn một cách tài tình và tận tâm nhất.

Thiết kế website bởi kenhdichvu.vn