Trong không gian phòng chờ, đèn chùm pha lê sẽ là đại diện cho vẻ đẹp sang trọng và đại diện sự biết ơn của các thành viên trong gia đình với ông bà tổ tiên của mình. Hãy cùng tìm hiểu chiếc đèn chùm pha lê thờ CCP-8671 xứng đáng với không khí trang nghiêm, thờ cúng ngày nay ngay sau đây nhé!

Thông tin kỹ thuật:

  • Mã SP: CCP-8671
  • Kích thước: Ø 500x 450.
  • Loại đèn: Đèn chùm
  • Loại bóng sử dụng: E14S (25W) 
  • Xuất xứ: nhập khẩu
  • Ứng dụng: trang trí phòng khách, phòng hội nghị,..
  • Giá bán: 2.800.000

Ưu điểm nổi trội đèn chùm thờ CCP-8671

Cuộc sống hiện đại, nhịp sống hiện đại không làm người ta quên đi sự tôn kính, lòng biết ơn đối với ông bà, tổ tiên của mình. Chính vì vậy mà việc trang trí không gian phòng thờ trở thành một trong những điều tối quan trọng trong việc bày trí nội thất.

Đèn chùm thờ CCP-8671

Đèn chùm thờ CCP-8671

Không gian phòng thờ sẽ trở nên ấm cúng, trang nghiêm hơn hẳn khi có chiếc đèn chùm pha lê CCP-8671. Chiếc đèn sẽ khiến cho không gian thờ cúng của gia đình bạn trở nên rộng mở hơn, không hề đơn điệu, lạnh lẽo như nhiều nơi thờ cúng trong các gia đình hiện nay.

Đặc điểm nổi bật đèn chùm thờ CCP-8671

Đèn chùm pha lê CCP-8671 có thiết kế tổng thể lấy cảm hứng từ hình dáng của hoa sen. Loài hoa thể hiện sự tinh khiết, thanh sạch rất thích hợp đặt trong không gian thờ cũng. Thân đèn được làm từ inox cao cấp, mạ vàng tinh tế, tuyệt đối không bị rỉ sét khi sử dụng lâu.

Toàn bộ chiếc đèn lấy tông màu vàng đậm, sáng làm màu chủ đạo. Các cánh hoa sen trong thiết kế của đèn được làm từ pha lê bảy màu tinh khiết, họa tiết chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ đến từng cm.
>>>Xem thêm
mẫu đèn chùm pha lê Hà Nội

Chiếc đèn đặt trong không gian sẽ vô cùng thu hút, bởi chiếc đèn tạo cảm giác vô cùng gần gũi, an nhiên cho người sử dụng. Ánh sáng của đèn dễ chịu, không gây chói mắt, không làm mỏi mắt khi sử dụng đèn liên tục.

Ngoài ra, đèn chùm pha lê thờ CCP-8671 còn được cấu tạo với khả năng tiết kiệm điện tối ưu, không gian thờ cúng nhà bạn sẽ luôn sáng, luôn trang nghiêm mà không sợ phát sinh nhiều chi phí trong hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Đừng để không gian thờ cúng của bạn lạnh lẽo, đơn điệu. Hãy để sản phẩm đèn chùm pha lê thờ CCP-8671 của Casani thắp sáng và làm ấm không gian phòng thờ của bạn theo cách tinh tinh tế, nhẹ nhàng nhất. Sản phẩm đèn chùm pha lê thờ CCP-8671 của Casani hiện đang có giá khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, giảm đến 47%, nên đừng bỏ qua cơ hội sở hữu đèn chùm nhập khẩu châu Âu với gía cực kì tốt như thế nhé!
Thiết kế website bởi kenhdichvu.vn