Nếu nói về độ tinh xảo, hiện đại, đẹp và độc thì ít có loại đèn nào có thể đánh bật được đèn chùm trang trí hiện đại CCT-1470. Trên thị trường có rất nhiều loại đèn trang trí, vậy tại sao có thể khẳng định như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này để chắc chắn hơn về khẳng định trên nhé.

Thông số kỹ thuật

  • Mã SP: CCT-1470
  • Loại đèn: Đèn chùm pha lê
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Kích thước: Ø1000 x H1000mm

Ưu điểm của đèn chùm trang trí hiện đại CCT-1470

Gọi đèn chùm trang trí hiện đại CCT-1470 là một loại đèn chùm pha lê, bởi vì pha lê cao cấp là vật liệu chính để tạo nên đèn, ngoài ra còn có các vật liệu khác như đồng, inox,...không hoen gỉ, không oxy hóa và đặc biệt là luôn mới.

Đèn chùm hiện đại

Đèn chùm hiện đại

Từ thiết kế mẫu mã, cấu tạo đến chất lượng,...đèn chùm CCT-1470 có rất nhiều ưu điểm.

+ Thiết kế của loại đèn này được xem là độc và lạ vì nó có cấu tạo gồm 3 vòng tròn với đường kính khác nhau. Vòng to bao lấy vòng ngoài tạo nên một tổng thể rất hài hòa. Ngoài ra để tạo nên thiết kế đèn độc đáo này còn có những khuôn hình chữ nhật nhỏ. Chúng được kết nối với nhau rất khăng khít, bền chắc.

+ Xen lẫn trong thiết kế đặc biệt ấy là những viên và thanh pha lê trong suốt cao cấp sắp xếp theo mô hình lưới. Dù được thắp sáng hay không thắp sáng thì những viên pha lê ấy vẫn lung linh tự nhiên, tôn thêm sự sang trọng cho đèn cũng như cho không gian.

+ Hệ thống đèn Led công nghệ cao giúp cho đèn phát ra nguồn sáng nhẹ nhàng nhưng lung linh, không chói lóa, dù đứng ở vị trí xa trong không gian thì bạn vẫn nhận thấy ánh sáng của đèn. Ứng dụng đèn Led trong sản phẩm đèn chùm trang trí hiện đại CCT-1470 giúp đèn giảm lượng điện năng tiêu thụ.

+ Nếu xét về tiện ích chiếu sáng và cả trang trí thì đèn chùm hiện đại CCT-1470 thỏa mãn cả 2 tiện ích này nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn nó.

Nếu bạn muốn sở hữu đèn chùm trang trí hiện đại CCT-1470 đẳng cấp này cho không gian phòng khách, phòng ngủ, khách sạn, nhà hàng hay biệt thự,...của mình thì không cần lo về chất mà chỉ cần chuẩn bị cho túi tiền của mình.
Đèn chùm trang trí hiện đại CCT-1470 được bán ở Siêu thị đèn Casani với mức giá cạnh tranh, thấp nhất thị trường. Liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm tốt nhất.
Siêu thị đèn Casani - Công ty cổ phần ASP Việt Nam, địa chỉ Showroom: Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng - Mễ Trì - Hà Nội. Hotline: O4.22.84.8866 hoặc O965.69.8866.

Thiết kế website bởi kenhdichvu.vn